Monday 9 January 2012

Vợ con tôi là số một, người tình chỉ là trò chơi qua quít

Tôi là đàn ông, tôi theo dõi về các câu chuyện ngọai tình, chuyện người thứ ba từ trước tới giờ nhưng nay tôi cũng xin được góp chút ý kiến của tôi với các bạn, dù câu văn tôi viết có phần không được hay cho lắm. Ngoại tình và người thứ ba cũng có nhiều dạng, dạng ăn bánh trả tiền, dạng chơi bời qua đường, dạng cảm tình say nắng (phổ biến ở công sở), dạng nhân tình vợ bé. Dạng ăn bánh trả tiền thì chắc ai cũng biết rồi, còn dạng chơi bời qua đường là dạng mà cũng có một phần trong kiểu ăn bánh trả tiền nhưng nó sâu nữa đó là kiểu những người đàn ông và đàn bà đến với nhau chỉ vì tình dục, không vì tiền bạc hay vật chất. Có thể chỉ là tình một đêm, hai hoặc ba đêm và chấm dứt, không lằng nhằng dây dưa tình cảm. Dạng thứ ba là cảm tình say nắng, họ có tình cảm thực sự vì vô tình làm việc chung trong công sở, hiểu và quý nhau nên phát sinh tình cảm. Dạng này đáng được thông cảm nhất nếu như những người trong cuộc biết đâu là giới hạn và biết dừng lại đúng lúc để đừng gây tổn hại đến gia đình mình và trân trọng những cảm xúc của mình, giữ cho nhau điều tốt đẹp nhất. Và dạng cuối cùng cũng là dạng nguy hiểm, đáng lên án nhất đó là dạng nhân tình, hay nói cách khác là vợ bé. Dạng này là do các anh đàn ông đã có vợ rồi còn nuôi thêm bồ và chung sống với nhau như vợ chồng. Tôi là đàn ông, tôi cũng có những phút xao lòng trước phụ nữ, tôi cũng có vài ba cuộc tình ngắn ngủi nhưng chỉ dừng lại đến đó chứ chưa bao giờ tôi có ý định hay làm cái việc mà tôi cho là không nên và không chấp nhận được đó là nuôi bồ. Dù tôi có nhiều tiền tôi cũng không bao giờ làm vậy. Khi anh nuôi bồ có nghĩa anh phải có quá nhiều trách nhiệm với bồ của anh, anh phải cung phụng cho cô ta nhiều thứ và tất nhiên anh sẽ phải bòn rút từ chính mái ấm ngôi nhà của anh để đắp vào bên kia. Anh phải mất quá nhiều tiền, tiền nhà, tiền ăn, tiền tiêu xài…, cho cô nhân tình mà điều đó có đáng cho anh không. to yen to yen to yen chung san bi quyet giu gin nhan sac bi quyet giu gin voc dang yen viet yen viet yen viet yen viet yen viet yen viet yen viet
Mã số bài viết 131c5c709b0f78eef10cbb30dee083b6

No comments:

Post a Comment